GIẤC MƠ SANTORINI

21/12/2021 • 12:41 CH
 


Có 1 thiên đường tại vùng Địa Trung Hải với tên gọi Santorini, 1 thành phố biển nổi tiếng của Hi Lạp.
Được bao quanh bởi làn nước biển trong xanh, những ngôi nhà với kiến trúc mang âm hưởng vùng Balkan được xây nối tiếp nhau trên triền núi với đặc trưng 2 màu trắng - xanh vô cùng thơ mộng.Với giấc mơ tạo nên 1 Santorini thu nhỏ trên cổ tay, tôi đã làm ra chiếc đồng hồ Okeanos này (Okeanos trong tiếng Hi Lạp mang ý nghĩa đại dương).
Đặc điểm nổi bật và đặc biệt nhất chính là mặt số được làm từ vật liệu đá san hô xanh, 1 vật liệu hiếm và không dễ chế tác. Đá san hô được nghiền nát thành bột để tạo nên một hỗn hợp sơn có màu xanh thẳm và óng ánh như nước biển sâu. Hỗn hợp này được sơn lên 1 tấm đồng tinh khiết, cuối cùng là đánh bóng và hoàn thiện bằng tay. Khi hoàn thiện bề mặt dial sẽ có những đường vân óng ả tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt khi ánh sáng chiếu vào ,và đương nhiên không thể có 2 mặt số nào giống nhau 100%.
 
Giữa trung tâm mặt số là 3 chiếc kim được thiết kế theo hình dáng vũ khí của các vị thần Hy Lạp với điểm nhấn là ngọn giáo thần Athena ở kim giây. Tất cả được phủ lên sắc xanh "blue-heated" óng ánh huyền thoại (điều mà chỉ có thể bắt gặp trên những chiếc đồng hồ hi-end ở Thụy Sỹ) làm gợi nhớ đến dãy mái ngói dọc triền núi ở Santorini.
Có người hỏi tôi vì sao lại làm kim gần trùng màu với mặt số? Đó là vì tôi muốn khi nhìn thoáng qua chiếc đồng hồ, thứ nổi bật nhất đập vào mắt chính là chiếc Trident, vũ khí biểu trưng cho sức mạnh và quyền lực của vị thần biển cả Posedion. Và đương nhiên với chi tiết quan trọng như vậy nó phải được làm từ Nikel tinh khiết để đảm bảo sự sáng bóng và bền vững với môi trường.
Sau cùng là cặp dây da Nappa (vật liệu làm nên nội thất của những chiếc ô tô sang trọng) màu trắng đại diện cho phong cách kiến trúc đặc trưng của Santorini. Với độ mềm mại của da bò cao cấp kết hợp với những đường may thủ công hoàn hảo sẽ giúp bạn luôn cảm thấy tự tin và cực kỳ thoải mái khi đeo.
 
Nếu bạn là người yêu biển, yêu văn hóa, thần thoại Hy Lạp nói chung và thiên đường Santorini nói riêng thì chiếc đồng hồ Okeanos Santorini của Posedius chỉ đơn giản là "must have item".

Giỏ Hàng (0)

Tạm tính: 0 VND
Giảm giá: 0 VND
Thành tiền: 0 VND